[ขำๆ] เรื่องเล่าฮาๆจาก Customer Support
:: All Topic :: ห้องทั่วไป
หน้า 1 จาก 1
[ขำๆ] เรื่องเล่าฮาๆจาก Customer Support
เรื่องเล่าฮาๆจาก Customer Support
จากหลายๆประสบการณ์ขำๆของ customer support มาจาก forward mail
ลูกค้า: ผมพึ่งซื้อ CD โปรแกรมบัญชีของคุณมา อยากทราบว่าผมต้องซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยหรือเปล่าหรือใช้กับเครื่องเล่น VCD ได้เลย
Support: ()??
ลูกค้า: ผมใช้ระบบ voicemail ของคุณอยู่นะ อยากทราบว่าจะสั่งพิมพ์ออก printer ได้ยังไง
Support: ()!??
ลูกค้า: เครื่องผมมัน boot ไม่ขึ้นอ่ะ
Support: บนจอขึ้นว่ายังไงครับ
ลูกค้า: อะไรทำนองว่า error non-system disk อะไรนี่แหละ
Support: ลองดูว่ามี diskette อยู่ในเครื่องหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: เอ้อ... คุ้นๆนะว่าเคยเห็นว่ามีอะไรข้างใน... อ้อ... เจอแล้ว... ไม่ใช่ diskette หร็อก มี Intel ข้างในน่ะ แปะอยู่หน้าเครื่องนี่แหละ Intel Inside”
Support: (‘)
Support: คุณมี diskette 3 นิ้วครึ่งหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: เอ้อ... รู้สึกจะไม่มีนะมีแต่ 3 นิ้ว
Support: (‘)###
ลูกค้า: ผมต้องทำไงต่อครับนี่
Support: บนจอขึ้นว่ายังไงครับ
ลูกค้า: Enter you name
Support: พิมพ์ชื่อของคุณลงไปครับ
ลูกค้า: สะกดยังไงครับ?
Support: (‘)zzzzzzzzzz
ลูกค้า: ผมได้เมล์ update โปรแกรมของคุณมาแล้ว แต่มันยังแก้ไม่เห็นได้เลย
Support: ตอน install คุณใช้ serial number เดิมหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: อ้าว... ต้อง install ด้วยเหรอ
Support: (“)
Support: ลองดูที่มุมล่างซ้ายของจอนะครับ เห็นปุ่มสี่เหลี่ยมที่เขียนว่า start มั้ยครับ
ลูกค้า: โอ้โฮ... คุณเห็นจอของผมได้ไงเนี่ย
Support: (“)
Support: คุณใช้เครื่องรุ่นไหนอยู่ครับ
ลูกค้า: เอ้อ... รุ่นสีขาวน่ะ
Support: (#)
ลูกค้า: ผมกำลังจะซื้อ windows 2000 น่ะครับ ช่วยแนะนำหน่อบครับว่าผมจะใช้ แบบ windows 2000 workstation หรือ windows 2000 server ดี
Support: คุณจะใช้เป็น server หรือเป็น workstation ล่ะครับ
ลูกค้า: เป็น server ครับ
Support: ก็คงต้องใช้ version สำหรับ server ล่ะครับ
ลูกค้า: แล้วอันไหนใช้สำหรับ server ครับ
Support: windows 2000 server ครับ
ลูกค้า: ขอบคุณครับ
Support: ()!!!!!
Support: คุณใช้สายโทรศัพท์กับโมเดมร่วมกันหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: ใช่ครับ บ้านผมมีโทรศัพท์สายเดียว (ตามด้วยเสียงโมเดมพยายามหมุนโทรศัพท์ ตู่ดตู่ดตู๊ดตู๊ดตู่ดตู่ดตู๊ด)
Support: เอ่อ... ทำอย่างนี้ไม่...
ลูกค้า: นี่ไงครับ หน้าจอมันขึ้นว่า no dial tone
Support: นั่นเป็นเพราะว่าเรากำลังใช้สายคุยโทรศัพท์กันอยู่น่ะครับ คุณต้อง...
ลูกค้า: ไม่ใช่ ไม่ใช่ ผมทำงี้ทุกทีแหละ บางทีก็ต้องหมุนเป็นสิบหนแน่ะกว่าจะติด
Support: ไม่ได้หรอกครับ เราใช้สายคุยโทรศัพท์กันอยู่น่ะครับ โทรยังไงก็ไม่มีทางติดหรอกครับ
ลูกค้า: สงสัยสายคุณนั่นแหละไม่ว่างมากกว่า ทำเป็นแก้ตัวยังโง้นยังงี้ ผมเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่นดีกว่า
Support: (+ O +)!!
Support: คลิกที่ปุ่ม OK เลยครับ แล้วบนจอตอนนี้มีอะไรอยู่ครับ
ลูกค้า: เอ่อ... ต้นกระบองเพชรน่ะ เพื่อนให้มา เกี่ยวกับที่ login ไม่ได้ด้วยหรือคะ
Support: (-__-“)
ลูกค้า : เครื่องคอมพิวเตอร์ คุณนี่ห่วยมากผมเสียเงินซื้อไปตั้งเยอะ แล้วพอโทรมาสอบถามพนักงานงานขายของคุณ ก็ดันตอบไม่รู้เรื่อง
support : มีปัญหาอะไรให้ดิฉันรับใช้ได้ค่ะ (จะถูกลูกค้าด่ากลับไม๊เนี่ย)
ลูกค้า : หน้าจอคอมพิวเตอร์ ของคุณน่ะ รายงานผลว่า “ ซีตุ๊ป - ซีตุ๊ป“ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง เพื่อนผมบอกว่า เธอก็ไม่รู้ว่า ไอ้ซีตุ๊ป-ซีตุ๊ปเนี่ยมันคืออะไร
support : เอ่อ... ซีตุ๊บเหรอคะ คุณลองสะกดคำว่า “ซีตุ๊ป - ซีตุ๊ป“ หน่อยสิคะว่าสะกดอย่างไร
ลูกค้า : S - E - T - U - P S - E - T - U - P
support : T-T
จากหลายๆประสบการณ์ขำๆของ customer support มาจาก forward mail
ลูกค้า: ผมพึ่งซื้อ CD โปรแกรมบัญชีของคุณมา อยากทราบว่าผมต้องซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยหรือเปล่าหรือใช้กับเครื่องเล่น VCD ได้เลย
Support: ()??
ลูกค้า: ผมใช้ระบบ voicemail ของคุณอยู่นะ อยากทราบว่าจะสั่งพิมพ์ออก printer ได้ยังไง
Support: ()!??
ลูกค้า: เครื่องผมมัน boot ไม่ขึ้นอ่ะ
Support: บนจอขึ้นว่ายังไงครับ
ลูกค้า: อะไรทำนองว่า error non-system disk อะไรนี่แหละ
Support: ลองดูว่ามี diskette อยู่ในเครื่องหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: เอ้อ... คุ้นๆนะว่าเคยเห็นว่ามีอะไรข้างใน... อ้อ... เจอแล้ว... ไม่ใช่ diskette หร็อก มี Intel ข้างในน่ะ แปะอยู่หน้าเครื่องนี่แหละ Intel Inside”
Support: (‘)
Support: คุณมี diskette 3 นิ้วครึ่งหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: เอ้อ... รู้สึกจะไม่มีนะมีแต่ 3 นิ้ว
Support: (‘)###
ลูกค้า: ผมต้องทำไงต่อครับนี่
Support: บนจอขึ้นว่ายังไงครับ
ลูกค้า: Enter you name
Support: พิมพ์ชื่อของคุณลงไปครับ
ลูกค้า: สะกดยังไงครับ?
Support: (‘)zzzzzzzzzz
ลูกค้า: ผมได้เมล์ update โปรแกรมของคุณมาแล้ว แต่มันยังแก้ไม่เห็นได้เลย
Support: ตอน install คุณใช้ serial number เดิมหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: อ้าว... ต้อง install ด้วยเหรอ
Support: (“)
Support: ลองดูที่มุมล่างซ้ายของจอนะครับ เห็นปุ่มสี่เหลี่ยมที่เขียนว่า start มั้ยครับ
ลูกค้า: โอ้โฮ... คุณเห็นจอของผมได้ไงเนี่ย
Support: (“)
Support: คุณใช้เครื่องรุ่นไหนอยู่ครับ
ลูกค้า: เอ้อ... รุ่นสีขาวน่ะ
Support: (#)
ลูกค้า: ผมกำลังจะซื้อ windows 2000 น่ะครับ ช่วยแนะนำหน่อบครับว่าผมจะใช้ แบบ windows 2000 workstation หรือ windows 2000 server ดี
Support: คุณจะใช้เป็น server หรือเป็น workstation ล่ะครับ
ลูกค้า: เป็น server ครับ
Support: ก็คงต้องใช้ version สำหรับ server ล่ะครับ
ลูกค้า: แล้วอันไหนใช้สำหรับ server ครับ
Support: windows 2000 server ครับ
ลูกค้า: ขอบคุณครับ
Support: ()!!!!!
Support: คุณใช้สายโทรศัพท์กับโมเดมร่วมกันหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: ใช่ครับ บ้านผมมีโทรศัพท์สายเดียว (ตามด้วยเสียงโมเดมพยายามหมุนโทรศัพท์ ตู่ดตู่ดตู๊ดตู๊ดตู่ดตู่ดตู๊ด)
Support: เอ่อ... ทำอย่างนี้ไม่...
ลูกค้า: นี่ไงครับ หน้าจอมันขึ้นว่า no dial tone
Support: นั่นเป็นเพราะว่าเรากำลังใช้สายคุยโทรศัพท์กันอยู่น่ะครับ คุณต้อง...
ลูกค้า: ไม่ใช่ ไม่ใช่ ผมทำงี้ทุกทีแหละ บางทีก็ต้องหมุนเป็นสิบหนแน่ะกว่าจะติด
Support: ไม่ได้หรอกครับ เราใช้สายคุยโทรศัพท์กันอยู่น่ะครับ โทรยังไงก็ไม่มีทางติดหรอกครับ
ลูกค้า: สงสัยสายคุณนั่นแหละไม่ว่างมากกว่า ทำเป็นแก้ตัวยังโง้นยังงี้ ผมเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่นดีกว่า
Support: (+ O +)!!
Support: คลิกที่ปุ่ม OK เลยครับ แล้วบนจอตอนนี้มีอะไรอยู่ครับ
ลูกค้า: เอ่อ... ต้นกระบองเพชรน่ะ เพื่อนให้มา เกี่ยวกับที่ login ไม่ได้ด้วยหรือคะ
Support: (-__-“)
ลูกค้า : เครื่องคอมพิวเตอร์ คุณนี่ห่วยมากผมเสียเงินซื้อไปตั้งเยอะ แล้วพอโทรมาสอบถามพนักงานงานขายของคุณ ก็ดันตอบไม่รู้เรื่อง
support : มีปัญหาอะไรให้ดิฉันรับใช้ได้ค่ะ (จะถูกลูกค้าด่ากลับไม๊เนี่ย)
ลูกค้า : หน้าจอคอมพิวเตอร์ ของคุณน่ะ รายงานผลว่า “ ซีตุ๊ป - ซีตุ๊ป“ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง เพื่อนผมบอกว่า เธอก็ไม่รู้ว่า ไอ้ซีตุ๊ป-ซีตุ๊ปเนี่ยมันคืออะไร
support : เอ่อ... ซีตุ๊บเหรอคะ คุณลองสะกดคำว่า “ซีตุ๊ป - ซีตุ๊ป“ หน่อยสิคะว่าสะกดอย่างไร
ลูกค้า : S - E - T - U - P S - E - T - U - P
support : T-T
opata- Points : 5736
:: All Topic :: ห้องทั่วไป
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ